Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã đã tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân bản Ỏ

    Ngày 06 tháng 10 năm 2023,  đồng chí Lò Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Cà Văn Yêu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân bản Ỏ.

anh tin bai

    Tham dự hội nghị có người hoạt động không chuyên trách bản: 02 người (01 bí thư kiêm trưởng bản; 01 trưởng ban công tác mặt trận); Đại diện các tổ chức chính trị - xã hội ở bản, các ngành khác ở bản: 07 người; Đại diện hộ gia đình: 85 người.    Trước hội nghị đã tổng hợp 07 ý kiến, thuộc các lĩnh vực: đầu tư xây dựng (04 ý kiến); lĩnh vực tài nguyên, đất đai (01 ý kiến); lĩnh vực chế độ, chính sách xã hội (02 ý kiến). Tại hội nghị đã nhận được 02 ý kiến tham gia bổ sung (lĩnh vực văn hóa – xã hội, chế độ chính sách).

    Đảng ủy, UBND xã đã phân công các thành phần tham gia đối thoại gồm: 01 cán bộ chỉ huy Công an xã; 01 chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự; 01 công chức Tư pháp – Hộ tịch; 02 công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường; 01 công chức Văn hóa – Xã hội. Tổ thư ký 01 người là công chức Văn phòng – Thống kê. 

anh tin bai

 

    Các ý kiến đã được tiếp thu, giải trình trực tiếp tại Hội nghị. Ý kiến trình cơ quan cấp trên giải quyết các vấn đề vượt quá thẩm quyền đã được nêu ra và ghi nhân tại hội nghị đối thoại: 01 ý kiến. Ý kiến cần xác minh kiểm tra: 01 ý kiến, thuộc lĩnh vực đất đai, tài nguyên (kiểm tra ranh giới đất rừng giữa bản Kềm và bản Ỏ).

    Công tác chuẩn bị cho cuộc đối thoại được chuẩn bị chu đáo, nhận được sự quan tâm của nhân dân tại địa bàn tổ chức đối thoại. Các bộ phận chuyên môn của UBND xã được phân công giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân được nghiêm túc chuẩn bị. Có chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ liên quan để giải trình đối với nhân dân theo quy định. Các ý kiến đã được Chủ tịch UBND xã tiếp thu, giải trình ngay tại hội nghị đối thoại, không phát sinh các ý kiến vượt thẩm quyền.

 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn