Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

    Sáng ngày 20/10/2023 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) tại nhà văn hóa bản Nà Ngần.

anh tin bai


    Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đèo Văn Chaư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo UBND và các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó Hội phụ nữ các bản, tiểu khu trên địa bàn và hội viên chi hội phụ nữ bản Nà Ngần.

anh tin bai


    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe đồng chí Cà Thị Xum, Phó chủ tịch Hội LHPN xã ôn lại truyền thống, những mốc son hào hùng lịch sử hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ nữ anh hùng, phụ nữ xã Chiềng Ngần đã khẳng định vị trí, vai trò của mình một cách toàn diện ở các lĩnh vực công tác và giữ vị trí, trọng trách quan trọng trong cơ quan Đảng, Nhà nước, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của xã nhà.
    Trong những năm qua, Hội LHPN xã Chiềng Ngần luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt mọi khó khăn, thách thức vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ; cùng nhau thực hiện tốt phong trào thi đua như “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”,…

anh tin bai


    Nhân dịp này, đồng chí Đèo Văn Chaư,  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã tuyên dương các thế hệ lãnh đạo phụ nữ xã qua các thời kỳ và chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã; đồng chí Phó Bí thư thường trực đảng uỷ đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả mà các cán bộ, hội viên Hội LHPN xã đã đạt được trong thời gian qua.

 

 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn