Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Chiềng Ngần

Sáng ngày 04/11/2023, Ban chỉ đạo ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc xã Chiềng Ngần đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc điểm tại bản Híp, xã Chiềng Ngần

anh tin bai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, đại diện bản Híp đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và toàn thể Nhân dân trong thôn về kết quả Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2023 và hoạt động năm 2024.

Bản Híp hiện có 115 hộ, gồm đồng bào dân tộc Thái, Kinh, Mường, Tày cùng sinh sống. Những năm qua, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, Ban công tác Mặt trận, Nhân dân trong bản đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. Người dân trong bản đoàn kết chung tay xây dựng cảnh quan môi trường sạch, đẹp; chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp đỡ nhau trong cuộc sống hằng ngày. Với sự nỗ lực phấn đấu của người dân, năm 2023 bản Híp được cộng nhận 105/115 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

anh tin bai


Đến dự ngày hội đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách xã đã ghi nhận những kết quả và biểu dương tinh thần đoàn kết của Nhân dân bản Híp. Đồng chí khẳng định, chính từ sự đoàn kết của bà con đã phát huy dân chủ, phát huy nội lực cùng chung tay xây dựng thôn ngày càng khang trang, từ đó thực hiện hiệu quả chương trình phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới.

anh tin bai


anh tin bai

 

Tin khác
1 2 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn