Tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Cà Thị Tiến bản Cá Láp xã Chiềng Ngần

Chiều Ngày 19/5/2023. Uỷ ban MTTQ xã Chiềng Ngần phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố sơn la. Tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Cà Thị Tiến bản Cá Láp xã Chiềng Ngần.

anh tin bai


Dự buổi Lễ có đ/c Lường Thị Hảo- thành uỷ viên, PCT MTTQ Việt Nam thành phố; đ/c Đèo Văn Chaư- PBT thường trực Đảng uỷ; Đ/c Nguyễn Văn Bằng- Phó giám đốc Công ty TNHH MTV K50, Cùng đoàn công tác của thành phố và xã. Ngôi nhà của hộ Bà Cà Thị Tiến được xây dựng vào tháng 3/2023. Diện tích xây dựng 60m2. Với 3 phòng ngủ, mái được bằng tôn chống nóng,với tổng giá trị ngôi nhà là 140 triệu đồng, trong đó công ty cổ TNHH MTV K50 hỗ trợ 40 triệu đồng, thông qua Quỹ vì người nghèo của thành phố, gia đình tự có 50 triệu đồng và vay mượn thêm 40 triệu đồng, số còn lại là do anh em họ hàng hỗ trợ bằng tiền và ngày công.

anh tin bai


Sau khi nhận bàn giao căn nhà, gia đình bà Cà Thị Tiến xúc động nghẹn ngào không nói nên lời. Xúc động cảm ơn Cấp ủy, chính quyền, MTTQVN thành phố và xã; Công ty TNHH MTV K50 cùng đoàn công tác đã quan tâm, giúp đỡ hộ nghèo để có được căn nhà che mưa, che nắng. Mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần để vươn lên thoát nghèo.

Tin khác
1 2 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn