Lễ công bố xã Chiềng Ngần đạt chuẩn tiêu chí Quốc gia về y tế

Chiều ngày 29/9/2019 Ủy ban nhân dân xã tổ chức Lễ công bố quyết định xã đạt chuẩn tiêu chí Quốc gia về y tế. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Trung tâm y tế thành phố, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban ngành, đoàn thể xã toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã, trưởng bản, nhân viên y tế bản, tiểu khu.

 

(Lễ công bố quyết định xã đạt chuẩn tiêu chí Quốc gia về y tế)

Trong những năm qua, Trạm y tế xã Chiềng Ngần đã được quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn. Qua đó, chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được nâng lên. Năm 2019, Trạm y tế xã Chiềng Ngần được đầu tư xây dựng trên diện tích 1.000 m­­­­­­­­­2, với 4 phòng chức năng được trang bị các thiết bị cần thiết trong công tác khám, chữa bệnh ban đầu cho nhân dân. Hiện Trạm có 1 bác sỹ, 4 y sỹ, điều dưỡng, 1 nữ hộ sinh; 15/15 bản có nhân viên y tế. Hằng năm, Trạm đều thực hiện tốt chương trình y tế Quốc gia, như: chăm sóc bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em và KHHGĐ; phòng, chống HIV/AIDS; tiêm chủng; vệ sinh an toàn thực phẩm… Qua rà soát, đánh giá đến tháng 10/2019, Trạm y tế xã Chiềng Ngần đạt 10/10 tiêu chí Quốc gia về y tế giai đoạn đến năm 2020.

Tại buổi lễ lãnh đạo trung tâm y tế thành phố đã trao Giấy Chứng nhận của UBND tỉnh Sơn La đạt chuẩn Quốc gia về y tế giai đoạn đến năm 2020 cho Trạm y tế xã Chiềng Ngần.

 Nhân dịp này, UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, thực hiện các tiêu chí Quốc gia về y tế.

Đăng tin: Trác Quân


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn