Những tấm lòng góp nên diện mạo Nông thôn mới nâng cao tại xã Chiềng Ngần

Thực hiện chủ trương xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Chiềng Ngần trong những năm gần đây đã có nhiều chuyển biến tích cực trên nhiều phương diện, cả nhận thức và hành động của cấp uỷ, chính quyền và ủng hộ doanh nghiệp, đơn vị và nhân dân.

Trong tiêu chí cơ sở vật chất văn hoá luôn được thành phố đặc biệt quan tâm đầu tư xây dựng. Trong đó nhà văn hoá bản Pát được Uỷ ban nhân dân thành phố Sơn La phê duyệt đầu tư xây dựng với quy mô nhà cấp IV, diện tích 186m2. Tổng kinh phí đầu tư 1 tỷ đồng với phương châm nhà nước hỗ trợ, nhân dân đóng góp, đã triển khai thi công từ tháng 11 năm 2022, đến tháng 8 năm 2023 đã bàn giao và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên phần kinh phí đầu tư xây dựng không mục lát nền bằng gạch men với diện tích 200m2.

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, một số doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp bổ sung kinh phí để hoàn thiện công trình nhà văn hoá bản Pát khang trang, sạch đẹp, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã Chiềng Ngần từng bước đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao vào năm 2025 theo Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

anh tin bai

 

Công ty CP môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La ủng hộ 200m2 gạch lát nền.

anh tin bai

 

Công ty TNHH Minh Đức Sơn La ủng hộ 2 tấn xi măng.

 

anh tin bai

 

Công ty TNHH MTV Như vân ủng hộ 8m3 cát và 12 ca máy xúc.

 

 

Tác giả: Lù Văn Hoàng, công chức Văn hóa - Xã hội

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn