Giáo dục truyền thống cách mạng QĐNDVN anh hùng cho thế hệ trẻ

Ngày 18/12/2023 tại Trường Tiểu học và Trung học (TH&THCS)  cơ sở Chiềng Ngần B xã Chiềng Ngần thành phố Sơn La. Hội CCB xã Chiềng Ngần Phối hợp với Ban giám hiệu nhà Trường tổ chức Tuyên truyền nói chuyện kỷ niệm 79  năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023)

Đến dự chỉ đạo có các đồng chí Cà Văn Sáng, Uỷ viên Ban chấp hành Hội CCB thành phố, Chủ tịch CCB xã; Lãnh đạo Ban giám hiệu nhà trường.

 

anh tin bai

 Đ/c Quàng Quỳnh Đôi Chi Hội trưởng QTN&CGVN tại Lào nói chuyện với các cháu học sinh nhà trường

Buổi nói chuyện Tuyền thống có hơn 800 lượt học sinh và cán bộ giáo viên toàn trường tham gia. Tại buổi nói chuyện các cháu đã được nghe Đ/c Quàng Quỳnh Đôi, giới thiệu về lịch sử ra đời và ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944-22/12/2023) những thành tích vinh quang của QĐNDVN, dưới sự lãnh đạo, giáo dục của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự đùm bọc, nuôi dưỡng của nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, càng đánh càng mạnh, càng đánh càng thắng lớn, góp phần cùng toàn dân làm nên những kỳ tích trong chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc.

 
anh tin bai

                   Các cháu học sinh của trường TH&THCS Chiềng Ngần B

Buổi nói chuyện Tuyên truyền có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, ngày nay chúng ta được sống trong độc lập tự do. Hoà bình, hạnh phúc và sự phát triển hiện nay mà chúng ta đang có hôm nay là thành quả của sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ ngày hôm qua.

Chúng ta những thế hệ trẻ, sinh ra và lớn lên trong thời bình, chưa thực sự hiểu hết những gian khổ, hi sinh của các thế hệ trước. Hàng năm đến ngày 22/12 với lòng kính yêu và biết ơn vô hạn, và thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, lãnh tụ thiên tài của Đảng, của Nhân dân ta; Người Anh hùng giải phóng dân tộc và là người Cha thân yêu của QĐND VN./.

Tác giả: Cà Văn Sáng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Chiềng Ngần

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn