Tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Nhằm phát huy và khơi dậy truyền thống của quê hương cách mạng, tuổi trẻ tiếp bước ông cha lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tổ chức giao quân hoàn thành 100% chỉ tiêu nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Sáng ngày ngày 26 tháng 02 năm 2024, Đảng ủy, HĐND, UBND xã và các tổ chức chính trị xã hội xã Chiềng Ngần đã tổ chức Lễ Tiễn đưa Thanh Niên lên đường nhập ngũ năm 2024, tiễn 15 thanh niên của xã lên đường làm nghĩa vụ quân sự (11 thanh niên), nghĩa vụ công an (04 thanh niên).

anh tin bai

Ngay từ đầu giờ sáng, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an đã tập trung tại khuôn viên UBND xã. Ghi nhận tại buổi lễ đưa quân, tất cả các tân binh đều phấn khởi lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Ngày hội đưa quân được diễn ra trong không khí nô nức, phấn khởi, ngắn gọn. Tại đây TTĐU, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, toàn bộ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, các đoàn viên thanh niên, nhân dân và gia đình các Tân binh đã đến chúc mừng. Đồng thời, các tân binh cũng bày tỏ quyết tâm nổ lực, rèn luyện học tập và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai


 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn