Liên hoan nhóm liên gia tự quản về an ninh trật tự giỏi xã Chiềng Ngần lần thứ nhất năm 2019
Ngày 10/9, xã Chiềng Ngần đã tổ chức liên hoan “Nhóm liên gia tự quản” về an ninh, trật tự giỏi lần thứ nhất, năm 2019. Tham gia hội thi có 13 đội đại diện cho các nhóm liên gia tự quản của các bản, tiểu khu trên địa bàn xã.

(Liên hoan nhóm liên gia tự quản về an ninh trật tự giỏi lần thứ nhất 2019)

Các đội thi trải qua 2 phần thi: Tự giới thiệu và phần thi kiến thức. Ở phần thi tự giới thiệu, thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội đã giới thiệu về đặc điểm, tình hình và kết quả nổi bật trong việc xây dựng, duy trì hoạt động nhóm liên gia tự quản tại tổ, bản. Phần thi kiến thức, các đội bốc thăm trả lời câu hỏi liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của nhóm liên gia tự quản về an ninh trật tự; công tác tuyên truyền vận động các hộ gia đình trong nhóm chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở; quản lý, giáo dục, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tại cộng đồng... Với sự chuẩn bị chu đáo, ý tưởng sáng tạo, các đội thi đã đem đến những phần thi hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Đây cũng là dịp để các nhóm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của các nhóm liên gia tự quản phù hợp với đặc điểm từng địa bàn.
Với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức Hội thi, Ban Giám khảo và đội ngũ thư ký, tổ giúp việc cho Ban Tổ chức, Hội thi đã thật sự mang đến sự khách quan, công bằng và minh bạch.

(Trích hiển thị thông tin trình chiếu đảm bảo công khai, chấm điểm minh bạch)
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao:
01 giải nhất: Đội thi bản Híp
01 giải nhì: Đội thi bản Nong La
03 giải ba: Đội thi bản Ỏ, bản Phường, bản Khoang
08 giải khuyến khích cho các đội thi: bản Dửn, Tiểu khu I, bản Co Pục, bản Pát, bản Púng, bản Ca Láp, bản Muông, bản Nà Lo
02 giải phụ cho:
 - Cá nhân xuất sắc: Quàng Thị Bun - Đội thi bản Nong La
 - Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng: Đội thi bản Híp
, 1 giải nhì, 3 giải ba, 8 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải; trao 2 giải phụ cho cá nhân xuất sắc tại hội thi.

(Trưởng ban Tổ chức trao giải cho các Đội thi)

Đăng tin:Văn Oanh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn