Xã Chiềng Ngần được đầu tư cơ sở vật chất cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Những năm gần đây, xã Chiềng Ngần luôn quan tâm đến công tác cải cách hành chính. Cùng với việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chấn chỉnh thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, UBND thành phố, UBND xã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, góp phần thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao hơn.

 

(Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện cải cách hành chính)

Thực hiện Kế hoạch số 144/KH-UBND ngày 02/5/2018 của UBND thành phố về việc triển khai thực hiện Quyết định số 2964/QĐ-UBND ngày 15/11/2017 của UBND tỉnh. Ngày 28/9/2019 Phòng nội vụ và đơn vị thi công đã triển khai lắp đặt trang thiết bị tại đơn vị.

 

(Lắp đặt trang thiết bị hiện đại, khang trang)

Phòng làm việc của bộ phận “một cửa” (với diện tích rộng khoảng 40m2) được trang bị đầy đủ bàn ghế làm việc của các cán bộ, công chức, ghế ngồi chờ cho người dân, máy vi tính, máy in, máy scan, quạt mát, hệ thống camera, kính chắn... cơ bản đáp ứng yêu cầu công việc. Nhờ đó, tiến độ giải quyết các TTHC cho người dân bảo đảm nhanh gọn hơn. Hầu hết các TTHC của người dân đều được giải quyết trong ngày. Những thủ tục cần sự phối hợp giải quyết hoặc thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp trên thì cán bộ, công chức chuyên môn sẽ tiếp nhận và chuyển đến cơ quan cấp trên giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

(Cán bộ chuyên môn giải quyết các công việc)

Không chỉ có vậy, khi phòng làm việc của Bộ phận “một cửa” được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, khang trang, được trang bị đầy đủ quạt mát, bàn ghế ngồi viết, ghế ngồi chờ còn góp phần tạo được thiện cảm và niềm tin của người dân với chính quyền khi đến giao dịch.

Đưa tin:Văn Oanh

 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn